TOP
THI CÔNG NỘI THẤT MIỀN NAM - XÂY DỰNG NHÀ Ở - NỘI THẤT GỖ HCM- XD decor.
Tư vấn hỗ trợ: 0918181801

Thi công Chung cư- The manor

27-09-2016
XD decor thi công hoàn thành Chung cư the manor hcm tọa lạc tại số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh gần với khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh là khu vực đang phát triển nhanh của thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ đầu tư: Anh Tuyền
Địa chỉ: 
 A05.08 Chung cư The Manor, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, HCM
Diện tích: 83m2
Thiết kế nội thất: Miễn phí khi thi công nội thất tại 
XD Decor (KDH DESIGN)
Thời gian thi công: 20 ngày
Kiến trúc sư: XD Decor.

Anh Tuyền Là vị khách hàng thân thiết của  XD decor , các lần hợp tác thiết kế trước anh đều rất hài lòng cách thức phục vụ và chế độ của  XD decor  . lần này tiếp tục thực hiện thiết kế song song giám sát thi công cho căn hộ của anh. Công trình hoàn thành tháng 9/2014.

 

Không quá ưu ái về diện tích nhưng sự tinh tế trong cách bố trí và thiết kế nội thất đã mang đến một không gian riêng tư đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng mà không hề làm cho căn phòng trở nên nặng nề, bí bức. Hệ giá sách dài với thiết kế rỗng không chỉ giúp tận dụng tối đa khoảng không trên cao mà còn giúp cho không gian như sâu hơn, thoáng hơn.

Chìa khóa thành công trong thiết kế nội thất chung cư không phải là ý tưởng độc đáo, mà quan trọng là giá trị của ý tưởng được thực hiện như thế nào. Đây chính là bí quyết mà XD Décor đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ thiết kế thi công.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KDH DESIGN

XD decor (KDH DESIGN) <----------click clickyeswink

Hotline: 0972265885  Gọi ngay để được tư vấn nhiệt tình nhất.

 
 

Thông tin khác